เครื่องเสียง jbl กลางแจ้ง มีอะไรบ้างและมีคุณสมบัติอย่างไร

เครื่องเสียง jbl กลางแจ้ง
Categories:

เครื่องเสียง jbl กลางแจ้ง ที่เป็นเครื่องเสียงยี่ห้อ jbl ไม่ว่าจะเราไปที่ไหนบนโลกใบนี้ เราได้เห็นระบบเสียง เครื่องเสียงของ jbl แทบจะมีอยู่ทุกที่ นั่นก็เพราะว่าได้รับความไว้วางใจ ความเชื่อมั่น และคุณภาพในน้ำเสียงของเครื่องเสียง jbl  จึงทำให้ได้รับความนิยมเป็นเจ้าตลาดในด้านเครื่องเสียง ลำโพงชนิดต่างๆ หรือลำโพงคาราโอเกะ และผลิตภัณฑ์ที่เกี่ยวกับระบบเสียงเครื่องเสียงต่างๆ อีกมากมาย รวมไปถึงชุดอุปกรณ์ที่เกี่ยวข้องกับเครื่องเสียงของ jbl ยังได้รับความนิยมไม่น้อยกว่าผลิตภัณฑ์หลักด้วยเช่นกัน เครื่องเสียง  jbl กลางแจ้งมีอะไรบ้าง 

  • เพาเวอร์แอมป์  JBL

ชุดเครื่องเสียงคาราโอเกะ ชุดเครื่องเสียงคาราโอเกะ jbl ที่ประกอบไปด้วย ระบบเครื่องเสียงที่ออกแบบมาใช้ร้องคาราโอเกะโดยเฉพาะสามารถใช้ได้ทั้งภายในห้องและกลางแจ้งขอให้เสียงที่ทรงพลังและชัดเจน โดยมีขุมกำลังเพาเวอร์แอมป์ JBL RMA-330A ไว้คอยขยายเสียงที่สามารถขยายเสียงได้อย่างทรงพลัง เหมาะกับ ผู้ใช้งานที่ชื่นชอบกับงานคาราโอเกะโดยเฉพาะ   

  • ระบบ PA แบบพกพา

ระบบ PA แบบพกพา จะนำมาด้วยเทคโนโลยีที่อัดแน่นอยู่ภายในมีการทำงานแบบ All in one หรือถ้าพูดง่ายๆระบบเสียงครบจบที่เราเลยก็ว่าได้ ยกตัวอย่างเช่น EON700 SERIES  เหมาะสำหรับการใช้งานเน้นการใช้เสียงเป็นพิเศษ เช่นงานแสดงสด แบบร้องสด การชุมนุมปราศรัย การพูดบรรยาย รวมไปถึงงานเลี้ยงสังสรรค์ เป็นต้น

  • jbl karaoke processor JBL ถือว่าเป็นคู่หูคู่บุญในการใช้งานสำหรับใช้ร้องเพลงร้องคาราโอเกะได้ดีเป็นอย่างมากเลยทีเดียวสำหรับ โปรเซสเซอร์ jbl หรือเครื่องปรับแต่งสัญญาณเสียงใช้สำหรับร้องคาราโอเกะ จะมาพร้อมกับระบบปรับแต่งเสียงไมค์ลดปัญหาไมค์หอน และระบบปรับสัญญาณแบบแยกอิสระ 15 ช่องสัญญาณ เหมาะสำหรับงานร้องคาราโอเกะทั้งภายนอกและภายในห้อง หรือนำมาใช้กับระบบเสียงกลางแจ้งก็สามารถใช้ปรับเสียงไมค์ได้ดีเช่นกัน
  • jbl beyond  เป็นเพาเวอร์แอมป์ดิจิตอลยี่ห้อ jbl โดยตรงถูกออกแบบและพัฒนาให้มาใช้งานกับการร้องคาราโอเกะโดยเฉพาะ แต่ก็สามารถนำมาใช้ในงานกลางแจ้งขนาดเล็กได้ และมีรูปลักษณ์ที่ทันสมัย รวมไปถึงระบบเอฟเฟคต่างๆ เช่น ปรีแอมป์ ,Equalizer, processor อยู่ภายในตัว jbl beyond ถือว่าครบครันใช้งานได้สะดวกสบายเลยทีเดียว

เครื่องเสียง jbl กลางแจ้ง คือสุดยอดผู้นำในด้านเครื่องเสียงและระบบเสียงอีกเจ้าหนึ่ง นอกจากจะผลิตเครื่องเสียงเกือบทุกรูปแบบออกมาให้เราได้เห็นแล้ว ยังเป็นที่นิยมในเรื่องการนำเครื่องเสียงกลางแจ้งไปออกแบบและติดตั้งเครื่องเสียงทั้งภายในและภายนอกอีกด้วย นั่นก็เพราะว่าผู้ใช้งานหรือผู้รับเหมาที่นำเครื่องเสียงของ jbl ไปใช้งานก็จะทำให้ได้รับความน่าเชื่อถือ และไม่ทำให้เสียใจอย่างแน่นอน